Heilbrigšisžjónusta eša draumur Kįra ķ nokkra mįnuši enn?

Ég er ekki aš trśa žessu! Nišurskuršarhnķfnum er hiklaust beitt į almenning og nżlegar nišurskuršarašgeršir Heilbrigšisrįšherra eiga aš skila 1300 milljónum i sparnaš en nokkrum dögum sķšar er fyrirtęki sem hefur tapaš fjįrmunum frį fyrsta degi lįnašar 1400 milljónir? Ein spurning lķka : 11 millljónir dala? Er veriš aš lįna gjaldeyrisforša landsins ķ žetta bull? Svo aš Kįri geti borgaš vķxlana į gjalddaga ķ USA? Er virkilega veriš aš veikja krónuna enn meir meš aš fęra fjįrmuni frį innvišum samfélagsins sem heilbrigšisžjónusta sannarlega er til aš greiša fyrir draumabull? Meš fullri viršingu fyrir žvķ góša starfsfólk sem vinnur hjį deCode žį verša stjórnvöld aš fara aš forgangsraša.

Fyrir 1400 milljónir mętti borga upp ķbśšalįn(mišaš viš 20mill lįn) hjį 700 fjölskyldum. Jį eša minnka žęr um helming hjį 1400. Ég vęri sįttari viš aš žessum peningum vęri dreift śr flugvél yfir landinu en aš lįna deCode žį. Žeir myndu žį lķklegast vera įfram ķ landinu og bęta stöšuna hjį einhverjum.

 Hver getur lķka labbaš innķ banka ķ dag og sagt : ég seldi hlutabréf sem fjöldi fólks tapaši grķšarlega į,ég hef tapaš grķšarlega į hverju įri ķ 10 įr en eruš žiš til ķ aš lįna mér 1400 milljónir?

svar :jį ekki mįliš,viltu ekki fį žetta bara lķka ķ erlendri mynt? viš eigum svo svakalega mikiš af henni nśna....

 Ég var einn af žeim sem sagši gott og vel viš žvķ aš gefa rķkisstjórninni séns og jafnvel Elķnu lķka ķ Landsbankanum en žetta er firring. Firring sem veršur aš stöšva.  Fjįrmunum okkur veršur aš vera beitt ķ okkar žįgu. 

 


mbl.is deCODE semur viš Landsbanka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband